CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS SINH LAND

Năm 2021 có nên đầu tư bất động sản thổ cư ? 

Dịch Covid -19 đã tác động mạnh mẽ tới tất cả các hoạt động của thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản khiến quỹ đạo vận động trên thị trường bất động sản thay đổi.

Nhiều nhà đầu tư “ôm tiền” đầu tư vào nhà đất

Theo các chuyên gia bất động sản, trước diễn biến phức tạp của thị trường, nhiều kênh đầu tư đang thu hẹp, thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, dòng tiền đầu tư cho các loại hình bất động sản cũng có sự thay đổi. Nhiều nhà đầu tư “ôm tiền” đầu tư vào đất thổ cư, đất dịch vụ, đất đấu giá,…do sự đầu tư cơ sở hạ tầng và các dự án lớn đang được triển khai rầm rộ.

Công ty cổ phần bất động sản Sinh Land  xin chia sẻ một số lý do mà các nhà đầu tư bất động sản “ôm tiền” đầu tư vào nhà đất:

Thứ nhất, khi mua nhà đất, người ở không chỉ có quyền sở hữu toàn bộ diện tích đất và cả căn nhà mà còn có thể tùy ý thiết kế, xây dựng, cơi nới căn nhà theo ý thích, hầu như có thể sử dụng nó theo bất kỳ mục đích nào.

Hơn nữa, đầu tư bất động sản nhà đất luôn tăng giá trị theo thời gian. Thực tế đã chứng minh tại thị trường bất động sản Hoài Đức, giữa dịch Covid -19 nhưng giá đất vẫn gây “Sốt” theo từng ngày. Những ô đất tại xã Đức Thượng, gần khu chung cư Tân Việt, hiện đang tăng 5-6 triệu so với năm ngoái. Riêng giá đất mặt tiền tại thị trấn Trạm Trôi có thể kinh doanh buôn bán tăng 25%-30% so với năm ngoái. Giá đất tại các trục đường trung tâm xã cũng tăng theo cấp số nhân khi các con đường đến xã đều được mở rộng và đổ nhựa.

Đó chính là lý do mà những người có vốn dư dả thường mua đất tích trữ, sau 1-2 năm bán lại để kiếm lợi nhuận khổng lồ.

Lý do thứ hai có thể kể đến là dân số ngày càng tăng, quỹ đất ngày càng thu hẹp thì về lâu về dài nhà đất sẽ đem lại cho bạn lợi ích không nhỏ.

Thứ 3, lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang giảm, chứng khoán đang “ru ngủ”, giá vàng thì lên xuống thất thường, thì đất đai là kênh đầu tư “ăn chắc mặc bền” khi giá đất đang giữ ở mức thấp

Đánh giá
Hotline: 0988.03.03.03