CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS SINH LAND

Thông báo tuyển dụng quý 3/2022.

Thông báo tuyển dụng quý 3/2022.
Khởi nghiệp từ năm 2018 chỉ với 3 thành viên sáng lập, BẤT ĐỘNG SẢN SINH LAND đi lên với nhiều cơ hội và khó khăn. Với số vốn ban đầu không nhiều, nhân sự ít, tập trung chủ yếu vào việc môi giới.
* Trong những năm qua, không ngừng nỗ lực phấn đấu, cải tiến và học hỏi, Công ty chúng tôi đã có những kết quả đáng khích lệ: “Giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng rất nhiều nhà, đất, đào tạo ra nhiều nhân sự đảm bảo về số lượng lẫn chất lượng, có chuỗi văn phòng ở các huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, mua và bán được nhiều bất động sản, tạo công ăn việc làm cho người lao động, liên kết chặt chẽ và hiệu quả với các đối tác,…”
* Để có thành quả như hiện tại, chính là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo trong tư duy, đường lối và chính sách, đưa công ty ngày càng phát triển hơn. Và cũng chính là nhờ tất cả anh chị em trong công ty chịu khó phấn đấu, nỗ lực phát triển bản thân, học hỏi kinh nghiệm, sáng tạo trong công việc. Hơn nữa là được sự tin tưởng của quý khách hàng, chung tay của quý đối tác.
Tiếp tục phát huy thế mạnh, duy trì và phát triển, chúng tôi tuyển nhân sự bổ sung thêm tại trụ sở Kim Chung, Hoài Đức và thị trấn Phùng, Đan Phượng.
– Số lượng: 20 người
– Yêu cầu:
+ Nam, nữ độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
+ Ngoại hình khá là một lợi thế, giao tiếp tốt.
+ Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, có máy tính xách tay và phương tiện đi lại.
+ Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, thật thà, gắn bó lâu dài với công ty.
– Chế độ đãi ngộ và chi tiết công việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
*** ĐỊA CHỈ CÔNG TY: Số 58, đường đô thị HINODE ROYAL PARK, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
*** Ứng viên liên hệ Phòng Nhân sự: 0932 322 866 (ký bút: Trần Thủy).
thông báo tuyển dụng
Xem thêm:
Đánh giá
Hotline: 0988.03.03.03